Sự xa xỉ thời đại mới – Thế hệ millenial và thách thức của thời trang toàn cầu

Sự xa xỉ thời đại mới – Thế hệ millenial và thách thức của thời trang toàn cầu

Dành 80% cho việc nghiên cứu và xem xét sản phẩm trước khi đặt về nhà, mỗi ngày Millenial tốn 1 tiếng cho việc tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng. Thế hệ Millenials ngày càng trưởng thành và càng có xu hướng tìm kiếm những điều ý nghĩa.

Nhiều nghiên cứu cho thấy Millenials bắt đầu quan tâm đến những sản phẩm có tính bền vững, có câu chuyện và đại diện cho bản thân hoặc điều gì đó cho xã hội. Và, sự xa xỉ của thời đại mới, được định nghĩa từ khi Millenials trưởng thành… Gắn liền với tinh thần đó, Chỉ thuộc da mang sự phóng khoáng của thời đại mới, giá trị thủ công nghệ thuật cùng sự tinh tế của những người thợ lành nghề. “Những sản phẩm da được gọi là xa xỉ khi tôi còn bé.

Ai biết được rằng khi lớn lên, sự xa xỉ lại khó gọi tên đến thế, là những phút hiếm hoi tôi ngồi bâng quơ giữa dòng chảy hối hả, là bữa cơm bên cha mẹ mà khó lắm mới về, hay Chỉ là nơi tựa vào khi mệt mỏi. Chỉ xa xỉ nhất khi tìm cho mình một sự phù hợp đặc biệt, Chỉ may vào da, như đời ta dần hoàn thiện.”

CHỈ là sự xa xỉ, ta dùng hằng ngày.

#millenials #xuhuongthehe #marketinginsight #chithuocda



← Bài trước